CM Foaming Hand Soap สบู่โฟมล้างมือ

posted in: Uncategorized | 0

CM FOAMING HAND SOAP ซีเอ็ม โฟมมิ่ง แฮนด์ โซป

ใบรับจดแจ้งเลขที่ : 10-1-6300019812

ประเภทเครื่องสำอาง : ทำความสะอาด/ล้างออก

บรรจุ 300 mL.

ลักษณะ : ของเหลว (LIQUID)

บรรจุภัณฑ์ : ถุงพลาสติก / ขวดพลาสติก

วิธีใช้ : กดปั๊มโฟม ฟอกทำความสะอาด ล้างออกด้วยน้ำ

CM FOAMING HAND SOAP  โฟมล้างมือแอนตี้แบคทีเรีย นุ่มนวลต่อผิว เด็ดขาดกับแบคทีเรีย ช่วยปกป้องครอบครัวของคุณจากแบคทีเรีย ให้มือสะอาดอย่างมีอนามัย ดูสุขภาพดี ด้วยเนื้อโฟมอ่อนนุ่ม กระจายตัวได้อย่างทั่วถึง ชำระล้าง และลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.9% พร้อมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลให้กับผิว

คุณสมบัติ:

  • สบู่โฟมล้างมือ รูปแบบเนื้อโฟม อ่อนโยนกว่ารูปแบบสบู่เหลว
  • ปกป้องคุณจากแบคทีเรีย ทำให้มือของคุณปลอดภัยจากเชื้อแบคทีเรีย อ่อนโยนต่อผิวของคุณ ด้วยโฟมที่อ่อนนุ่ม ทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึงทุกซอกทุกมุม
  • ล้างออกง่าย ไม่มีลื่นมือ
  • มีกลิ่นหอมที่หลากหลายไม่เหมือนใคร
  • ไม่มีสารกันเสีย ไม่ทำให้ระคายเคือง

ด้วยกลิ่นที่มีให้คุณเลือกถึง 3 กลิ่น

CM Foaming Hand Soap กลิ่น English Pear
จัดอยู่ในซีรีย์ Madam Series กลิ่นน้ำหอมสำหรับผู้หญิงร่วมสมัยในรูปแบบโฟมล้างมือ กลิ่นทรงเสน่ห์ของลูกพลัมอังกฤษคล้ายน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์ดังสุดฮอตฮิต ทำนองแห่งฤดูใบไม้เปลี่ยนสี สัมผัสแห่งความสดใหม่ ของลูกแพร์ที่หอมกรุ่น หลอมรวมกับความนุ่มนวลอ่อนหวานน่าหลงใหลในแบบสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ของ English Pear กลิ่นที่สะท้อนถึงรสนิยมผู้หญิงสมัยใหม่ หรูหรา มีเสน่ห์ให้โดดเด่นกับตัวคุณเองและดึงดูดคนรอบข้าง เพิ่มเสน่ห์เย้ายวนให้น่าหลงไหล หอมติดทนนานตลอดทั้งวัน เดินผ่านคนต้องเหลียวหลังตามแน่นอน

CM Foaming Hand Soap กลิ่น Miami
จัดอยู่ในซีรีย์ Madam Series สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบความหอมหวานอ่อนๆ สะอาด อ่อนโยน คล้ายกลิ่นน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์ดัง กลิ่น Miami หอมหวานปนเปรี้ยวนิดๆน่าค้นหาแต่ให้ความรู้สึกสะอาด ดุจสาววัยแรกแย้มเบ่งบานสดใส ร่าเริง สนุกสนาน ขี้เล่นหน่อยๆ เพิ่มเสน่ห์แสนซนน่าหลงใหล กลิ่นหอมติดทนทาน ไม่รู้ลืม

CM Foaming Hand Soap กลิ่น Vanilla Mint
จัดอยู่ในซีรีย์ Café Series สำหรับสายหวาน โฟมล้างมือ กลิ่นVanilla Mint วานิลาผสมกับสารสกัดจากเปปเปอร์มินต์เฟรชสุดดีต่อใจและหอมหวานอบอวล เข้ากันได้อย่างลงตัว กลิ่นเอกลักษณ์ของเราที่ ที่อื่นไม่มี ทำให้คุณรู้สึกพิเศษกับความสะอาดเย็นสดชื่น ที่ไม่เคยเจอที่ไหนแน่นอน กลิ่นหอมติดทนนาน ไม่มีเบื่อ

CM Foaming Hand Soap กลิ่น SongKran Fest
จัดอยู่ในซีรีย์ Botanical Series ที่สุดของเสน่ห์ความเป็นไทยตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันที่เป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิม บ่งบอกความเป็นไทยที่แท้จริงได้อย่างชัดเจนกับกลิ่น SongKran Fest ทำให้คนไทยและคนทั้งโลกต้องจำกลิ่นนี้ได้และต้องนึกถึงเทศกาลอันยาวนานของไทย ต้องมีกลิ่นนี้ในช่วงเดือนเมษายน นั่นก็คือ “สงกรานต์ “รวมกลิ่นเครื่องหอมของไทย กลิ่นหอมดอกไม้ไทยๆ หอมแบบผ่อนคลายๆ อบอุ่น สบายใจเหมือนได้รวมญาติอีกครั้ง ในรูปแบบโฟมล้างมือที่ไม่มีใครเหมือนแน่นอนคอนเฟิร์ม

โปรโมชั่น

CM FOAMING SOAP คู่กับขวดแบบไหนได้บ้าง

        1. เครื่องปั๊มโฟมอัตโนมัติ (แบบใช้ในบ้าน)
Automatic Foaming Soap Dispenser
หลายคนที่ซื้อเครื่องปั๊มโฟมอัตโนมัติใช้ประจำบ้าน เมื่อสบู่หมดไป การหาซื้อสบู่ปั๊มโฟมค่อนข้างยาก เนื่องจาก สบู่สำหรับปั๊มโฟมเนื้สบู่จะไม่เหมือนกับสบู่ทั่วไป CM Foaming Soap ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับทุกครอบครัว ซึ่งมีให้เลือกถึง 12 กลิ่น ถูกใจทั้งเด็กๆและผู้ใหญ่

              2.ขวดสบู่ปั๊มโฟม
สบู่ปั๊มโฟม สามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามท้องตลาด ขวดสบู่แบบนี้จะแตกต่างจากสบู่ขวดปั๊มธรรมดา ลักษณะหลอดด้านใน จะเป็นหลอดเล็กและตรงคอขวดจะมีสปริงและค่อนข้างใหญ่กว่าหัวปั๊มปกติ หากใครมีขวดแบบนี้ ก็สามารถใช้กับ CM Foaming Soap ได้เลยทันที

 

 

 

3.เครื่องปั๊มโฟมอัตโนมัติ (ใช้ในห้างสรรพสินค้า/องค์กร)
Automatic Foaming Soap Dispenser
เครื่องปั๊มโฟมอัตโนมัติ แบบติดผนัง ส่วนมากจะใช้ในห้างสรรพสินค้า หรือองค์กร ห้างร้าน บริษัท เป็นระบบเซนเซอร์สมาร์ทอินฟราเรด เปิดเติมสบู่ได้ง่าย

รีวิว

สั่งซื้อสินค้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *