CM Foot Spray สเปรย์ระงับกลิ่นเท้า

สินค้า: CM Foot Spray
ใบรับจดแจ้งเลขที่: 10-1-6300003780
ประเภท: ลดเหงื่อ / ระงับกลิ่น
บรรจุ: 30 mL
บรรจุภัณฑ์: สเปรย์ไม่อัดแก๊ส / ขวดสเปรย์พลาสติก
วิธีใช้: ฉีดพ่นบริเวณเท้า

 

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

CM Foot Spray สเปรย์ระงับกลิ่นเท้า ทำให้เท้าแห้งสบายไม่เหม็นอับ และให้ความมั่นใจตลอดวัน ขจัดปัญหาเรื่องกลิ่นอับอย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันการเกิดกลิ่นได้ถึง 24 ชั่วโมง ระงับความชื้น ป้องกันการเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อรา ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นเท้า ด้วยสมุนไพรไทย สารสกัดใบทองพันชั่ง(Rhinacanthus nasutus leaf extract) สารสกัด เปลือกมังคุด (Garcinia mangostana peel extract) เพียงฉีดสเปรย์ทุกครั้งก่อนสวมถุงเท้าหรือรองเท้า หรือฉีดระหว่างวันได้

ใช้ CM Foot Spray ในเวลาเช้า และระหว่างวัน เพื่อลดกลิ่นที่เกิดจากแบคทีเรีย และเห็นผลดียิ่งขึ้น เมื่อใช้คู่กับ CM Foot Serum ที่ลดแบคทีเรีย และ เชื้อรา ที่สะสมในเล็บ นิ้วเท้า และ ซอกเท้า ตอนกลางคืน

เหมาะสำหรับ

  1. ผู้ที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นเท้า (ที่เกิดจากการสะสมของแบคทีเรีย)
  2. ผู้ที่ต้องการให้เท้าและเล็บสะอาด
  3. ผู้ที่ใส่ถุงเท้า รองเท้าหุ้มส้นตลอดทั้งวัน
  4. ผู้ที่ออกกำลังกาย เช่น วิ่ง ปั่นจักรยาน โยคะ และฟิตเนส

Q&A CM Foot Spray

Q: ทำไมต้องใช้ CM Foot Spray

A: ตอบ 

  • เพราะเป็นสินค้าที่พัฒนามาเพื่อคนไทย ตามสภาพภูมิอากาศของไทย เหมาะกับผิวหนังของคนไทย
  • บรรจุภัณฑ์มีมาตรฐาน ทันสมัย แตกต่างจากสินค้าอื่น
  • มีมาตรฐานการผลิต ตามมาตรฐานองค์การอาหารและยา
  • ใช้สารสกัดที่มีมาตรฐาน มีผลวิจัยรับรอง และผ่านการทดสอบว่าเห็นผลจริง
  • ราคาถูก เพราะไม่ผ่านคนกลาง ส่งตรงถึงมือจากผู้ผลิต สู่ลูกค้า

 

Q: ขวดใช้ได้กี่ครั้ง/นานเท่าไร

A: ตอบ ฉีดได้กว่า 100 ครั้ง

 

Q: ควรใช้เวลาไหน

A: ตอบ ใช้ซ้ำได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เมื่อต้องการให้เท้าสะอาด ปราศจากแบคทีเรีย และเชื้อรา ที่ทำให้เกิดกลิ่นเท้า และโรคผิวหนังที่เท้า ในซอกนิ้วเท้าและเล็บ

 

Q: ใช้บ่อยเท้าจะแห้ง และระคายเคืองไหม?

A: ตอบ  ไม่แห้ง เพราะเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ

 

Q: กรณีเท้ามีกลิ่น ซีเอ็ม ฟุต สเปรย์ ช่วยอย่างไร

A: ตอบ สารสกัด เปลือกมังคุด ในผลิตภัณฑ์จะช่วยลดการระคายเคือง และสารสกัดอื่นๆ ที่มีคุณสมบัติ ลดกลิ่นอับชื้น ลดเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นที่เท้าได้ อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างสุขภาพอนามัยที่ดีให้กับเท้าให้สะอาดอยู่เสมอ

เพราะเหตุใดเท้าจึงมีกลิ่นเหม็น ?

เชื่อว่าหลายคนคงเคยประสบกับปัญหากลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ที่เกิดขึ้นบริเวณเท้า ทั้งที่เกิดจากตัวคุณเอง หรือเกิดจากบุคคลรอบข้างของคุณ

  • สาเหตุหลักของเท้าเหม็นเกิดจากเหงื่อและแบคทีเรีย โดยเหงื่อนั้นมี 2 ชนิด ทั้งแบบ มีกลิ่น และ ไม่มีกลิ่น เหงื่อที่มีกลิ่นถูกสร้างมาจากต่อมที่เรียกว่า apocrine sweat gland ผลิตเหงื่อที่มีลักษณะ เหนียวใสมีไขมันมาก เป็นต่อมเหงื่อที่พบได้บางบริเวณของร่างกาย เช่น รักแร้ ขาหนีบ เป็นต้น ส่วน เหงื่อที่ไม่มีกลิ่นถูกผลิตจากต่อมที่เรียกว่า eccrine sweat gland ผลิตเหงื่อที่มีลักษณะใสเหมือนน้ำ เป็นต่อมเหงื่อที่พบทั่วไปตามร่างกาย รวมถึงบริเวณเท้าจะพบเฉพาะต่อมเหงื่อชนิดนี้ ดังนั้นเหงื่อที่เท้า จึงไม่มีกลิ่น แต่กลิ่นเกิดจากการที่แบคทีเรียย่อยสลายสารในเหงื่อเพื่อใช้เป็นพลังงาน โดยย่อยสลาย ได้เป็น methanethiol gas ซึ่งมีกลิ่น ตัวอย่างของ bacteria ที่พบบริเวณผิวหนัง เช่น Brevibacterium, Micrococcaceae, Corynebacterium นอกจากแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นแล้ว ยังมีแบคทีเรียบางชนิด ที่ย่อยสลายสารในเหงื่อแล้วเกิดเป็น กรดอะมิโนร่วมอีกด้วย เช่น Staphylococcus epidermidis ทำให้เกิด isoveleric acid และ Propionbacteria ทำให้เกิด propionic acid ซึ่งกรดอะมิโนพวกนี้ทำให้เกิดกลิ่น

อยากป้องกันไม่ให้เกิดกลิ่นเท้าจะต้องทำอย่างไร ?

วิธีง่ายๆที่คุณสามารถทำได้เอง โดยคุณต้องรักษาความสะอาดของเท้า, พยายามทำให้เท้าแห้งอยู่เสมอ, ใส่รองเท้าถุงเท้าที่มีการระบายอากาศดีและไม่คับจนเกินไป, ไม่ควรใส่รองเท้าซ้ำทุกวัน ควรนำรองเท้าไปตากแดด, หลีกเลี่ยงการใส่ถุงเท้าที่ทำจาก nylon เนื่องจากเนื้อผ้าจะดักจับความชื้นเอาไว้ แต่ควรใส่ถุงเท้าที่ทำจาก cotton แทนเพื่อให้ระบายอากาศได้ดี, ซักถุงเท้าให้สะอาด, ควรใส่ถุงเท้าคู่ใหม่ทุกวัน, โรยผงแป้งที่เท้าเพื่อดูดซับความชื้น, พ่นผลิตภัณฑ์ที่กำจัดกลิ่นลงบนถุงเท้าและรองเท้าเพื่อลดเชื้อแบคทีเรีย, รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และรับประทานอาหารที่มี Zinc เป็นส่วนประกอบ เช่น หอยนางรม, ไก่, ไข่, นม, จมูกข้าว และธัญพืช เป็นต้น

แม้ว่าปัญหาเท้าเหม็นจะไม่ใช่ปัญหาสุขภาพ แต่ก็สร้างความรำคาญใจให้กับบุคคลรอบข้างและลดความมั่นใจของตัวคุณเอง ดังนั้นเราจึงควรหันมาดูแลสุขลักษณะและความสะอาดของเท้าของเราให้ปราศจากกลิ่นกันดีกว่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *