Depenten ครีมลดผื่นแพ้

posted in: Uncategorized | 0

สั่งซื้อสินค้า Official Shop

ชื่อสินค้า: DEPENTEN INTENSIVE MOISTURE CREAM
ใบรับจดแจ้งเลขที่: 0-1-6400011951
ประเภท: บำรุงผิว/ผิวกาย/ไม่ล้างออก
บรรจุ: 15 ml

ดีเพนเทน อินเทนซีฟ มอยซ์เจอร์ครีม

ครีมแก้แพ้แมส แพ้สเตียรอยด์ ลดผื่นแพ้ ลดสิวลดผด และสิวสเตียรอยด์ แพ้ฝุ่น แพ้หน้ากาก แพ้ครีม แพ้สเตียรอยด์ ปัญหาปัจจุบันนี้ที่หลายคนต้องเจอ และหลีกเสี่ยงไม่ได้ ครีมสูตรนี้ทีม R&D ตั้งใจ และพัฒนามาให้ตอบโจทย์อาการแพ้บนผิวหน้าไม่ว่าจะเกิดจากการแพ้แมส แพ้ครีมต่างๆ แพ้สเตียรอยด์ รวมถึงสิวผด สิวอักเสบผดผื่นต่างๆ บนผิวหน้า เราสามารถทาครีมที่ ปกป้องผิวไม่ให้เกิดการระคายเคือง และลดผดผื่นจากการอับชื้น และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ได้ สูตรอ่อนโยนต่อผิวด้วยสารสกัดจากพืช 3 ชนิด และอื่นๆอีกมากมายใช้ได้ทุกวัย เด็ก วัยทำงาน ผู้สูงอายุ ปราศจากสเตียรอยด์ / พาราเบน / น้ำหอม / สี และ แอลกอฮอล์ จึงทำให้อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

DEFENSIL®

เป็นสารสกัดจากพืช 3 ชนิด ได้แก่ น้ำมันเมล็ดแบล็คเคอแรนท์ มีโอเมก้า 3/6 ที่ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานของผิวหนัง มีสาร Phytosterols ที่ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง และน้ำมันดอกทานตะวัน มีกรดไขมันจำเป็นต่อผิวหนัง ช่วยรักษาเกราะป้องกันของผิว ลดการระเหยของน้ำ ด้วยคุณสมบัติที่ลดการอักเสบของผิวหนัง

Rhamnosoft HP 1.5P

สารสกัดนี้ลิขสิทธิ์จากฝรั่งเศส ได้มาจากการสกัดน้ำตาลธรรมชาติ มีคุณสมบัติ ที่โดดเด่น แพทย์ผิวหนังเลือกใช้เพื่อช่วยบำบัด หลีกเลี่ยงการที่ผิวจะติดสเตียรอยด์ ลดอาการอักเสบสิว บวมแดง ผื่นคันหายอย่างรวดเร็ว อาการจะดูดีขึ้นได้ใน 12 ชั่วโมง ลดการอักเสบสำหรับผิวแพ้ง่าย ด้วยการกระตุ้นการหลั่งสาร B-endophin ทำให้รู้สึกสดชื่นและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว แต่ไม่มัน

Pentavitin

เป็นสารสกัดจากข้าวสาลี ช่วยในการเก็บรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนานถึง 72 ชั่วโมง และมีคาร์โบไฮเดรตชนิดเดียวกับ”ผิวในชั้น Stratum Corneum ของผิวหนังมนุษย์ที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นกับผิว โดยจะทำหน้าที่เปรียบเสมือนแม่เหล็กดูดความชื้น ที่จับกับผิวชั้น Stratum Corneum แล้วดูดซับความชุ่มชี้นไว้กับผิวได้ยาวนาน ทำให้ผิวไม่สูญเสียความชุ่มชื้นไปกับการล้างหน้าด้วยน้ำ แต่ก็จะหลุดออกไปกับกระบวนการผลัดเซลล์ผิวของ Keratin จึงไม่ทำให้เกิดการสะสมเป็นระยะเวลานานจนเกิดความเหนอะนะ ทำให้ผิวเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

Vitamin B5 & E

Vitamin B5 ต้านอนุมูลอิสระ ส่งเสริมการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวเนียนสุขภาพดี และมีฤทธิ์ต่อต้านการอักเสบซึ่งช่วยกระตุ้นกระบวนการรักษาผิว ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างล้ำลึกด้วยการดูดซับความชุ่มชื้นจากอากาศ • Vitamin E มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ที่ดี สามารถลดปัญหาผิวจากการถูกทำร้ายจากอนุมูลอิสระได้ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นลดความหยาบกร้านของผิวพรรณได้ดี

คุณสมบัติเด่นของ DEPENTEN : 

  • สาร Phytosterols ที่ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง
  • ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกสารสเตียรอยด์
  • เหมาะสำหรับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เพราะช่วยลดปัญหา การแพ้ ลดการอักเสบ บวมแดง สิว และผืนคันหายไปอย่างรวดเร็วภายใน 12 ชั่วโมง
  • เป็นเกราะป้องกันผิว ไม่ให้ผิวถูกทำลาย
  • ช่วยลดปัญหาผิวแห้งและคัน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทำให้ผิวแข็งแรง
  • ช่วยลดปัญหาผิวหยาบกร้าน
  • ช่วยลดอาการคัน อันเกิดจากผิวที่แห้งเสีย
  • มีสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์
  • ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นยาวนานได้ถึง 72 ชั่วโมง