CM Foot Care Cracked Heel Cream ครีมทาส้นเท้าแตก

posted in: Uncategorized | 0

สั่งซื้อสินค้าได้ที่

ชื่อสินค้า: Foot Care Cracked Heel Cream
ใบรับจดแจ้งเลขที่: 10-1-6300003569
ประเภท: เนื้อครีม บำรุงผิว
บรรจุ: 20 g

CM Foot Care Cracked Heel Cream

“ซีเอ็ม ฟุต แคร์ แคร็กท์ ฮีล ครีม” ครีมเนื้อเข้มข้น ที่ผลิตจากสารสกัด สมุนไพรไทย เปลือกกล้วยหอม ชุมเห็ดเทศ  และมีสารสกัดที่เพิ่มความชุ่มชื้นขั้นสุดให้กับผิวของคุณคือ Grape Seed Oil, น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น, วิตามิน B3 และเชียบัตเตอร์ มอบคุณค่าการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกระดับชั้นผิว เพื่อดูแลปัญหาผิวส้นเท้าแห้งกร้าน ช่วยลอกผิวและสมานผิวบริเวณส้นเท้าแตกของคุณได้ เนื้อครีมเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์อย่างดี ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวได้ยาวนาน

และด้วยสารสกัดพิเศษจากใบชุมเห็ดเทศที่มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อรา ทำให้ผิวเท้าของคุณสะอาด ชุ่มชื้น ปราศจากรอยแตกลาย

คุณสมบัติของสารสกัดหลักใน ซีเอ็ม ฟุต แคร์ แคร็กท์ ฮีล ครีม

สารสกัดเปลือกกล้วยหอม

สารสกัดเปลือกกล้วยหอม มีสารสำคัญ คือสาร polysaccharide มีฤทธิ์ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมายืดหยุ่น ช่วยสมานแผลให้หายเร็วขึ้น และช่วยบรรเทาอาการคันจากเชื้อรา

สารสกัดจากใบชุมเห็ดเทศ

มีฤทธิ์ในการต้านเชื้อรา ที่ทำให้เกิดโรคผิวหนังทุกชนิด

น้ำมันเมล็ดองุ่น

น้ำมันเมล็ดองุ่น คือ สารสกัดจากเมล็ดองุ่นที่ผ่านกรรมวิธีที่ปลอดภัย จนกลายมาเป็นน้ำมันจากธรรมชาติที่ถูกนำมาเป็นส่วนผสมของอาหาร หรือแม้แต่นำมาใช้กับอาหารเสริม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์เสริมความงามต่างๆ  สรรพคุณ ในน้ำมันเมล็ดองุ่นมีสารไลโคปีนจำนวนมากที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ คงความอ่อนเยาว์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น

น้ำมันมะพร้าว

เป็นน้ำมันที่ได้จากไขมันในเนื้อสีขาวของลูกมะพร้าว บางผลิตภัณฑ์ใช้คำว่าน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ (Virgin Coconut Oil) ซึ่งหมายถึงน้ำมันมะพร้าวที่สกัดโดยใช้กระบวนการธรรมชาติ เช่น ปราศจากสารฟอกสี การระงับกลิ่น หรือการกลั่น และบางครั้งระบุว่าใช้กระบวนการสกัดเย็น เป็นวิธีใช้เครื่องสกัดที่จะทำให้เกิดความร้อนตามธรรมชาติไม่เกิน 49 องศาเซลเซียสมากที่สุด สรรพคุณ ป้องกันการสูญเสียน้ำและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับชั้นผิวหนัง บรรเทาอาการระคายเคืองและป้องกันการติดเชื้อที่ผิวหนัง

อโรเวร่า

ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ดูชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบของผิวทำให้ผิวหนังอุ้มน้ำ และดูดซึมได้ดี แก้ปัญหาผิวแห้งกร้านตามหัวเข่า, ข้อศอก และส้นเท้าได้

เชียบัตเตอร์

เป็นไขมันธรรมชาติที่สกัดจากเชียนัทหรือเมล็ดของต้นเชีย มีเนื้อสัมผัสเหนียวข้นคล้ายเนย ส่วนใหญ่ใช้ในประเทศที่มีอากาศหนาวและแห้ง เพราะเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์คุณภาพสูงที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ลดริ้วรอย และอาจแก้ปัญหาด้านผิวพรรณบางประการได้

วิตามิน บี3

เพิ่มความสดใสของผิว และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น ช่วยซ่อมแซม และฟื้นฟูให้เกราะป้องกัน ความชุ่มชื้นของผิวทำงานได้เต็มที่เพื่อลดการสูญเสียความชุ่มชื้น และเหมาะเป็นพิเศษสำหรับผิวที่แห้ง หรือแพ้ง่าย

รีวิวจากผู้ใช้

ครีม ทา ส้น เท้า แตก, ครีม ทา เท้า แตก, ครีม ส้น เท้า แตก, ครีมทาส้นเท้าแตก, ครีมทาเท้าแตก, ครีมส้นเท้าแตก, รักษา ส้น เท้า แตก, รักษาส้นเท้าแตก, วิธี รักษา ส้น เท้า แตก, วิธี แก้ ส้น เท้า แตก, วิธีรักษาส้นเท้าแตก, วิธีแก้ส้นเท้าแตก, ส้น เท้า แตก, ส้นเท้าแตก, แก้ ส้น เท้า แตก, แก้ส้นเท้าแตก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *